Bấm tạo phiếu gửi hàng ngay
QUY TRÌNH GIAO - NHẬN HÀNG GỬI TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM

Thời gian vận chuyển nhanh - Chi phí hợp lý - Hàng hóa được đảm bảo, an toàn


Với dịch vụ Gửi Hàng Từ Mỹ Về Việt Nam, quý vị dù ở bất cứ thành phố hoặc bang nào tại Mỹ vẫn có thể chuyển hàng hóa về và giao tận nhà cho người thân tại Việt Nam ở mọi tỉnh thành. Thủ tục đơn giản như sau:

Bước 1: Tạo Phiếu Gửi Hàng & khai báo hàng hóa tại GuiHangVietNam.com

Bước 2: Tự In Shipping label và dán lên kiện hàng. Quý vị có thể tự đóng gói kiện hàng ngay tại nhà.

Bước 3: Vận chuyển kiện hàng đến văn phòng chính của GỬI HÀNG VIỆT NAM tại Mỹ bằng vận chuyển nội địa UPS/FedEx/USPS. Hoặc có thể tự vận chuyển hàng đến văn phòng GỬI HÀNG VIỆT NAM nếu quý vị ở gần.

Bước 4: GỬI HÀNG VIỆT NAM tiếp nhận kiện hàng của quý vị, kiểm tra & đối chiếu theo danh sách hàng quí vị đã cung cấp. GỬI HÀNG VIỆT NAM Đóng gói kiện hàng & tiến hành vận chuyển hàng hoá về Việt Nam.

Bước 5: GỬI HÀNG VÀ THEO DÕI LỊCH TRÌNH. Sau khi gửi, chương trình sẽ thông báo đến Khách hàng về tình trạng kiện hàng. Đồng thời, sẽ cung cấp TRACKING ID (Mã vận chuyển) để quý vị chủ động theo dõi tình trạng kiện hàng trên hệ thống Website GuiHangVietNam.com

Bước 6: TIẾN HÀNH GIAO HÀNG & KẾT THÚC. Khi kiện hàng của quý vị được giao đến đúng địa chỉ của người nhận, người nhận ký xác nhận trên phiếu gửi hàng. Chương trình sẽ thông báo đến người gửi và cảm ơn Khách hàng.
gui-hang-tu-my-ve-viet-nam-quy-trinh-gui-nhan
Qui trình vận chuyển gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam qua ba công ty vận chuyển USPS, UPS, FedEx và GuiHangVietNam.com ngồi ngay tại nhà gủi hàng về Việt Nam dù ở bất kỳ nơi đâu trên toàn nước Mỹ, cũng giống như đang trên phố Bolsa chỉ với $2.6/lb về Sài Gòn

Quý vị muốn gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng, an toàn
➣ Quý khách muốn đặt hàng trên các website Mỹ uy tín nhưng lại không có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ và không biết cách chuyển hàng về Việt Nam?

➣ Quý khách sinh sống tại Mỹ và có nhu cầu gửi hàng về Việt Nam cho người thân, bạn bè. Hay Quý khách cần nhận hàng từ người thân, bạn bè tại Mỹ về Việt Nam?

➣ Quý khách muốn vận chuyển hàng số lượng lớn từ Mỹ về Việt Nam để kinh doanh?

Hãy để Gửi hàng từ MỸ về VIỆT NAM giúp quý khách giải quyết tất cả vấn đề trên thông qua dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam. Với cước phí siêu cạnh tranh, không giới hạn số lượng hàng hóa, hàng về nhanh chóng chỉ từ 7 – 10 ngày làm việc.
QUÝ KHÁCH MUỐN GỬI HÀNG TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM?

Gửi hàng từ MỸ về VIỆT NAM có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực gửi hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam. Chúng tôi không ngừng nâng cấp, cải thiện dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của quý khách với phương châm luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất. Đến với Gửi hàng từ MỸ về VIỆT NAM, quý khách sẽ có dịch vụ gửi hàng chuyên nghiệp với phí dịch vụ thấp nhất.

An toàn, Chi phí thấp, Vui vẻ, Hài lòng là phương châm dịch vụ của chúng tôi



Bưu phẩm, giấy tờ, chứng từ
BƯU PHẨM, GIẤY TỜ, CHỨNG TỪ
  • Gửi thư, hồ sơ, giấy tờ, tài liệu, chứng từ
  • Hổ trợ dịch vụ chuyển phát giao hàng cả thứ 7 và chủ nhật.
Các loại mỹ phẩm, dụng cụ
CÁC LOẠI MỸ PHẨM, DỤNG CỤ
  • Mỹ phẩm dạng bột như bột tắm trắng, bột nghệ, tinh bột
  • Mỹ phẩm lỏng sệt như kem dưỡng, serium, tinh dầu, tẩy trang, nước hoa hồng...
  • Dụng cụ trang điểm makeup, nail...
Thuốc tây, dược phẩm
THUỐC TÂY, DƯỢC PHẨM
  • Gửi các loại thuốc tây dạng vĩ, dạng viên nén, hủ các loại..
  • Gửi thuốc nam, bắc trị các bệnh tiểu đường, cao huyết áp, thuốc bổ gan thận..
  • Các loại thuốc bôi ngoài da, dạng xịt, nhỏ...
Hàng hóa cá nhân
HÀNG HÓA CÁ NHÂN
  • Gửi quần áo cá nhân, giày dép, thắt lưng, mắt kính, bóp, nón, ví, balo các loại
  • Các sản phẩm thời trang thương hiệu như Adidas, Nike, Chanel.....
  • Gửi áo dài, váy cưới, các loại đầm dạ hội
Thực phẩm, bánh kẹo
THỰC PHẨM, BÁNH KẸO
  • Gửi thực phẩm khô: Cá khô, tôm mực, ruốt, chà bông, các loại mứt, bánh kẹo, rau củ..
  • Các loại thực phẩm lỏng như:  dầu, bột, ngũ cốc, nước ép...
  • Các loại khô cá, mực, gà, bò, cơm cháy,...
Hàng điện tử, công nghệ
HÀNG ĐIỆN TỬ, CÔNG NGHỆ
  • Gửi đồ điện tử: PC, Laptop...
  • Các loại máy tính bảng, iPad, iPhone, điện thoại thông minh...
  • Thiết bị văn phòng: máy chấm công, máy in, scan, fax, photo, máy chiếu, máy ghi âm…
SẢN PHẨM ĐANG ĐƯỢC BÁN BỞI GỬI HÀNG VIỆT NAM
Bấm vào đây MUA HÀNG NGAY
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP CỦA KHÁCH HÀNG

Thủ tục gửi hàng về Việt Nam có phức tạp không?

Tại Gửi hàng từ MỸ về VIỆT NAM, quý khách chỉ cần gửi hàng đến kho. Còn lại tất cả thủ tục đều do chúng tôi thực hiện để hàng được đi sớm nhất có thể.

Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu?

Thời gian chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam là khoảng 7-10 ngày (còn phụ thuộc vào thời gian thông quan hàng hóa) và phụ thuộc vào địa chỉ giao hàng của quý vị, ở trung tâm thành phố hay các khu vực ngoại ô.

Với gói cước gửi hàng siêu tốc, chuyển phát siêu nhanh sẽ được ưu tiên vận chuyển nhanh hơn với gói cước tiết kiệm thông thường, đồng nghĩa mức cước phí sẽ có sự chênh lệch.

Tôi có thể biết được tổng chi phí trước khi đặt hàng không?

Trước khi đặt hàng, Gửi hàng từ MỸ về VIỆT NAM sẽ giúp Khách hàng ước lượng tổng chi phí đơn hàng bao gồm cả chi phí vận chuyển dựa vào giá trị thực tế và cân nặng của sản phẩm. Tuy nhiên, chi phí thực tế có thể cao hơn hoặc thấp hơn chi phí ước tính này.

Cách tính cân nặng của kiện hàng?

Các hãng vận chuyển quốc tế xác định trọng lượng tính cước dựa trên trọng lượng nào lớn hơn so với trọng lượng thực tế hoặc trọng lượng theo thể tích. Trọng lượng thực tế được xác định đơn giản là cân nặng của kiện hàng khi đưa lên cân. Tuy nhiên trọng lượng theo thể tích được xác định theo một số công thức sau đây: Trọng lượng thể tích (kg)= dài x rộng x cao (cm)/5000

Tại sao hàng hóa của tôi lại về chậm hơn dự kiến?

Trong một số điều kiện khách quan như thiên tai, dịch bệnh, hải quan (bị giữ hàng, kiểm tra định kỳ tại hải quan,…),… thì thời gian hàng về Việt Nam có sự chậm trễ. Gửi hàng từ MỸ về VIỆT NAM sẽ thông báo cụ thể về tình trạng hàng hóa và cập nhật thời gian hàng về qua Email cho quý khách.

Tôi nhận hàng tại Việt Nam như thế nào?

Khách hàng có thể tới trực tiếp văn phòng của chúng tôi để nhận và kiểm tra hàng hoá. Hoặc khách hàng có thể yêu cầu Gửi hàng từ MỸ về VIỆT NAM hỗ trợ chuyển hàng tới tận nơi theo địa chỉ của mình.

Tôi phải làm gì nếu nhận được kiện hàng hư hỏng?

Nếu thấy có dấu hiệu hư hỏng ngoài bao bì khi nhận hàng, Khách hàng cần đồng kiểm và lập Biên bản hàng vỡ hỏng, có chữ ký của Nhân viên giao hàng, và ngay lập tức liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ kiểm tra kiện hàng và liên hệ với bạn cho việc xử lý tiếp theo. Nếu không có dấu hiệu hư hỏng, nhưng hàng bên trong bị sai số lượng, màu sắc và kích cỡ hoặc có khuyết điểm, bạn cũng cần liên hệ với Người bán để giải quyết.

Tôi có thể sửa hay hủy bỏ đơn hàng không?

Điều này tuỳ thuộc vào tình trạng xử lý đơn hàng của Khách hàng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu Khách hàng có sự thay đổi về đơn hàng. Tuy nhiên, trong trường hợp đơn hàng đã được xử lý, Khách hàng không thể sửa hoặc huỷ bỏ.

Nếu kiện hàng của tôi có hàng cấm?

Nếu hàng của Khách hàng là hàng cấm thì chúng tôi không thể vận chuyển. Vì vậy, khi đặt hàng Khách hàng vui lòng tham khảo danh mục hàng hoá cấm nhập khẩu để tránh mất mát không cần thiết hoặc bất tiện. Đây là trách nhiệm của khách hàng để đảm bảo kiện hàng không bao gồm bất kỳ mặt hàng cấm nào. Gửi hàng từ MỸ về VIỆT NAM không chịu trách nhiệm cho bất kỳ mất mát nào trong trường hợp này
LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI
Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc xin liên lạc với chúng tôi qua email, hotline cũng như các hình thức trực tuyến khác để được tư vấn.

Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận thông tin.

Gửi hàng từ MỸ về VIỆT NAM xin cam kết về chất lượng, giá cả cạnh tranh. Hãy đến với Gửi hàng từ MỸ về VIỆT NAM để có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


Gửi Email

×
Dịch vụ *
Tên *
Họ *
Email *
Điện thoại *
Nội dung *