MERCHANT SERVICE
azipos-clover-flex-3
Tương thích với Clover flex và Clover mini
Sự phát triển của các hình thức thanh toán đã thay đổi cách thức hoạt động của các doanh nghiệp.
Xử lý thanh toán dễ dàng với AZiPOS!
Công ty xử lý thanh toán ‘ngâm’ tiền của quý vị quá lâu? Với AZiPOS, Smart Terminal, Clover Flex và Clover Mini, nhận các khoản thanh toán vào ngay hôm sau cùng MỨC PHÍ CÀ THẺ THẤP NHẤT THỊ TRƯỜNG.
Quý vị đang mở hoặc có dự định mở NHÀ HÀNG, QUICK SHOP, BEAUTY SALON, NAILS SALON hay DỊCH VỤ, hãy cho doanh nghiệp của mình được quyền lựa chọn:
✅ Chấp nhận thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, EBT và ví điện tử.
✅ Máy POS không dây, màn hình cảm ứng.
✅ FREE website bán hàng online & virtual terminal.
❌ Không đòi thông tin cá nhân của khách hàng khi cà thẻ. Không ẩn phí (No hidden fees).
AZiPOS giúp các doanh nghiệp chấp nhận đa dạng hình thức thanh toán một cách dễ dàng và hiệu quả nhất có thể, với mức phí cà thẻ thấp nhất trên thị trường. Dịch vụ merchant service của chúng tôi không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng mở rộng và hình thức kinh doanh ngày càng năng động của các doanh nghiệp.

Chấp nhận các thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thanh toán điện tử để các khoản giao dịch liền lạc hơn bao giờ hết!

Tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn thẻ thanh toán PCI khi xử lý và lưu trữ các thông tin thanh toán cho doanh nghiệp, bảo vệ dữ liệu khách hàng quý vị.

Điều hành doanh nghiệp thông minh hơn và nhanh hơn với dịch vụ xử lý thanh toán merchant service của chúng tôi.

Không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội bán hàng nào. Với AZiPOS, quý vị có thể phục vụ khách hàng tốt hơn bằng các công cụ được xây dựng và tích hợp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Hãy để doanh nghiệp của quý vị chấp nhận tất cả các khoản thanh toán. Thật dễ dàng để bắt đầu. Thử AZiPOS ngay bây giờ!
AZiPOS
Giải pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp theo ngành nghề



AZiPOS - Giải pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp theo ngành nghề
Bán hàng nhanh chóng
BÁN HÀNG NHANH CHÓNG
Order dễ dàng trên mọi thiết bị có kết nối Internet (Điện thoại, Tablet, Laptop, PC …)
Hỗ trợ nhiều dòng máy in hóa đơn.
Hỗ trợ in tem nhãn, mã vạch.
Bán hàng cả khi Offline
Thanh toán thẻ - Ví điện tử
THANH TOÁN ĐA DẠNG
Hỗ trợ đa dạng phương thức thanh toán: Tiền mặt, Thẻ Visa/Master card, chi phiếu, ví điện tử (Apple Pay / Google Pay / NFC / EMV)…
Tích hợp các thiết bị quét mã vạch, khay đựng tiền, máy quét thẻ thanh toán.
Sử dụng công nghệ Cloud
CÔNG NGHỆ CLOUD PRINT
Đồng bộ dữ liệu tức thời giữa các trạm, nhân viên
Tối ưu hóa quy trình bán hàng
In hóa đơn, phiếu bếp...
Đa dạng phương thức Order
QUẢN LÝ HIỆU QUẢ
Phân quyền quản lý nhân viên.
Quản lý tiền thu theo ca, nhân viên.
Quản lý chi tiết hóa đơn, kể cả bill hủy.

Phần mềm POS đã trở nên quen thuộc với các nhà hàng – quán ăn – tiệm nước trong việc vận hành và kiểm soát các hoạt động kinh doanh. Nó không chỉ hỗ trợ tối đa mà còn nâng cao hiệu quả cho quy trình bán hàng theo từng mô hình kinh doanh.

Giải pháp POS thông minh tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ cho chủ nhà hàng trong việc theo dõi và quản lý. Phần mềm AZiPOS hệ thống hóa theo mã vạch với tất cả thông tin về hàng hóa, số lượng, đơn giá, giúp kiểm soát hoạt động dễ dàng và chính xác.

Khác với các phần mềm bán hàng được sử dụng trên máy tính thông thường, AZiPOS có nhiều ưu điểm nổi trội, hữu ích, thiết thực cho người dùng. Với AZiPOS, các thao tác không chỉ đơn giản, dễ dàng mà còn rút ngắn thời gian khi sử dụng. Nhờ đó, các sai sót không đáng có được hạn chế tối đa, đảm bảo sự chính xác cho các hoạt động tại nhà hàng – quán ăn – tiệm nước.
GIAO DIỆN UI/UX THÂN THIỆN DỄ SỬ DỤNG
Giao diện của AZiPOS được thiết kế đơn giản, trực quan, giúp chủ nhà hàng sử dụng thành thạo chỉ sau vài thao tác. Không cần quá thông thạo về công nghệ cũng có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng dễ dàng. Các tính năng được sắp xếp khoa học, logic và dễ hiểu, giúp thao tác chính xác và nhanh chóng.
GIÁM SÁT BÁN HÀNG MỌI LÚC, MỌI NƠI
Với phần mềm quản lý bán hàng POS, quý vị có thể theo dõi và giám sát quy trình bán hàng mọi lúc mọi nơi, không cần phải có mặt tại nhà hàng. Điều này giúp quý vị có thể linh hoạt trong vấn đề thời gian, đồng thời quản lý hoạt động kinh doanh thuận tiện và hiệu quả hơn.
Tương thích với các dịch vụ giao hàng uy tín:
Doordash, Uber Eats
Chúng tôi hiểu rằng dịch vụ giao hàng là một phần rất quan trọng và không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của quý vị. Với AZiPOS, quý vị có thể linh hoạt lựa chọn và kết nối với các dịch vụ giao hàng uy tín phù hợp nhất với địa phương và sở thích. Hoàn toàn chủ động theo dõi tình trạng giao hàng. AZiPOS tương thích với các dịch vụ giao hàng uy tín như Doordash, Uber Eats. Nên việc kết nối rất dễ dàng, không cần các thao tác rườm rà và thủ tục phức tạp.

DoorDash Uber Eats