Subscribe HoaVoUu Youtube
Kính mời Subscribe kênh
YouTube Hoa Vô Ưu
Sitemap Hoavouu.com
Điền Email để nhận bài mới

Mùa Đông Xứ Người

27 Tháng Sáu 201901:50(Xem: 5188)
Mùa Đông Xứ Người
Mùa Đông Xứ Người


Thành kính chúc mừng Khánh Tuế lần thứ 71
Hòa Thượng thượng Như hạ Điển, Phương Trượng Tổ Đình Viên Giác, Đức Quốc.


Đức quốc mùa Đông đầy buốt giá
Thầy ung dung đi giữa hàn băng
Cơn tuyết trắng phủ giăng con đường nhỏ
Gió rát da cuốn sạch lá khô gầy.

Vẫn đứng đấy uy nghiêm của Tùng Bách
Mùa Đông qua rồi lại đón Xuân về
Lá rụng tàn rồi vẫn nở sum xuê
Vẫn dũng cảm hiên ngang cùng Tuế Nguyệt.

Bốn mươi mùa Đông ly hương cách biệt 
Càng đắp tô cho đại nguyện kiên cường
Băng tuyết lạnh giờ đã hóa Hồng Liên.
Mừng Diệu Pháp giữa trời Tây Tỏa rạng.

Nam Mô A Di Đà Phật
Hannover, ngày 24 tháng 6 năm 2019
Đệ tử Thích Hạnh Phẩm

htnhudien (30)

Đáp Hoạ Y Vận:

Bài Thơ:  MÙA ĐÔNG XỨ NGƯỜI

Của Thầy Thích Hạnh Phẩm.

 

Quốc độ nào, Đông về, đầy rét giá

Bậc xuất trần tự tại dẫm hàn băng !

Tuyết phủ trắng, phố to hay xóm nhỏ

Đường quạnh hiu, gió tạt mát da gầy.

 

Người Đạo Sĩ, bốn mùa như Tùng Bách,

Vẫn hiên ngang Đạo Nghiệp, đón Xuân về,

Cây Bồ Đề nẩy lộc lá sum xuê,

Tàng che mát khắp phương, cùng Tuế Nguyệt.

 

Xuân, Hạ, Thu, Đông bốn mươi mùa ly biệt,

Nguyện vo tròn , chí phụng sự kiên cường,

Dù tuyết băng, tâm nở đoá Hồng Liên

Ôi ! Diệu Pháp nhiệm mầu, luôn toả rạng.

                -------oOo------

Tôi cảm kích, quí trọng tình Đạo Bạn

Tự xưa giờ, không vắng nghĩa tri âm,

Xin chúc ngày Khánh Tuế bảy mươi mốt năm,

Ngài Phương Trượng NHƯ ĐIỂN: “Trường, Thọ, Lạc.”

Fresno, ngày 25-6-2019

Giác Lượng Tuệ Đàm Tử



HT Nhu Dien_mua dong (3)

  QUA LỐI MỘNG
Kính dâng Hòa Thượng Như Điển
Xin họa lại bài thơ của Thầy Hạnh Phẩm

Đức quốc Đông về lạnh giá băng
Mỗi bước Thầy đi nhẹ kiếp trần
Tuyết trắng phủ đầy qua lối mộng
Gió cuốn mây về phút tĩnh tâm
Đã bốn mươi năm lòng vẫn quyết
Tùng Bách còn đây đẹp bóng Thầy
Đại nguyện kiên cường băng tuyết rã
Ung dung tự tại sáng trời Tây.

    Dallas Texas, 25-6-2019
              Tánh Thiện


HT Nhu Dien_mua dong (6)
 
CHÚC MỪNG SINH NHẬT HOÀ THƯỢNG : THƯỢNG NHƯ HẠ ĐIỂN
 
NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT
Kính bạch thầy. Con đang sửa soạn đi Úc thăm Mẹ già đang nằm bệnh. 
Lòng rất buồn vì không đi Đức được, con vội viết bài này không phải họa mà chỉ là từ cảm xúc mà viết, có gì sai thầy chỉnh lại dùm.
Cảm ơn thầy cảm ơn HT ân sư. Kính chúc quý ngài pháp thể khương an tuệ đăng thường chiếu. Các lễ lạc được thời tiết nhân duyên đều thuận lợi, moị sư cát tường như ý, NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
 
Thầy bảy mươi con không về chúc thọ
 
Lòng thiết tha da diết trở thành thơ
 
Cội tùng xưa tóc trắng tự bao giờ
 
Đã xuôi ngược dệt ước mơ nhân thế
 
Tâm Bồ Tát trải dài bao thế hệ
 
Dụng thời gian sáng tác tặng riêng đời
 
Đọc tạng kinh, trì tụng  mãi không dời
 
Sừng sững núi, trước bão giông bệnh hoạn
 
Như dòng sông chở đục trong cuồng loạn
 
Mặc sạch dơ bầu bạn đất mẹ hiền
 
Đem tinh hoa Phật Giáo sử xanh truyền
 
Trong  băng tuyết đóa Hồng Liên thị hiện
 
Thầy bất diệt giữa dòng đời vạn biến
 
Quãng đời còn ước nguyện mãi khương an
 
Cám ơn thầy,  đã thị hiện thế gian
 
Cám ơn đạo cả, bạt ngàn muôn phương.
 
 
Jacksonville, Florida, USA 26-6-2019
CHÂU NGỌC LÊ HOA NHỤY



HT Nhu Dien_mua dong (1)
Vô Cùng Ngưỡng Mộ
Kính dâng Hòa Thượng Như Điển
Xin họa lại bài thơ của Thầy Hạnh Phẩm
Sen trên tuyết vẫn miệt mài gieo cấy
Đạo ươm mầm trên xứ lạ trời Tây
Nơi Đức quốc Viên Giác đã đong đầy 
Lan tỏa khắp từ Âu sang Mỹ, Úc
Phước Đức dày học cao bao người phục
Viết lách nhiều mang Phật Pháp truyền trao
Thuờng nhập thất nhưng bất kể nơi nào
Cần giúp đỡ là sẵn sàng có mặt
Bốn mươi năm xa quê lòng quặn thắt
Chưa tự doquyết chí không về
Cho chúng đệ lập tự viện gần quê
(Cực Lạc Giới Cảnh- Thái Lan)
Để gặp mặt bà con cùng tộc họ
Tròn trách nhiệm Phật, Tổ, Thầy giao phó
Huynh đệ xưa cũng sách tấn bao dung 
Nay chúng đệ phải tu học đến cùng
Đấy hạnh nguyện luôn thực hành mong ước
Từ Viên Giác Hội An ra Đức quốc
Đến Đạo Tràng Ấn Độ rồi Thái Lan
Thất Đa Bảo mười năm tưởng thanh nhàn
Mười đầu sách cũng từ đây chia sẻ

Mừng thất thập (71) lời chúc mừng đẹp đẽ

Vẫn phương phi mãi hoằng hoá không thôi

Trong ngoài nước môn phái mãi tô bồi 

Độ chúng sanh đến tận cùng hơi thở.


Thành kính khánh tuế 71 tuổi HT Thích Như Điển, 
Phương trượng Chùa Viên Giác - Đức Quốc
Những ngày Âu du
Khánh Anh - Pháp Quốc 25/6/2019
Thích Viên Thành

HT Nhu Dien_mua dong (5)

Tinh tấn chuyên tu 
Kính dâng Hòa Thượng Như Điển
Xin họa lại bài thơ của Thầy Hạnh Phẩm

Trí tuệ tài năng thật tuyệt vời
Tiếng tăm lừng lẫy khắp muôn nơi.
Nghiêm trì giới hạnh không xao lãng
Tinh tấn chuyên tu chẳng nghỉ ngơi.
Vất vả gian nan bao thử thách
Dựng xây bồi đắp nỗi đầy vơi.
Liên hoa bát ngát nơi trần thế
Tựa ánh trăng thanh chiếu rạng ngởi.
 
Tựa ánh trăng thanh chiếu rạng ngời
Người đem nguồn đạo đến muôn nơi.
Độ sinh ,hoằng pháp khai tâm trí
Chắp bút ,dịch kinh mở phập âm.
Đại Bát Niết Bàn hằng nguyện lạy
Liên Hoa Diệu Pháp cũng chuyên tâm.
Dấu chân dong ruỗi đưỡng ngàn dặm
Trãi rộng tâm từ chốn tối tăm.
Jacksonville, Florida 25-6-2019
   
Tâm Minh

HT Nhu Dien_mua dong (2)

GIEO TRUYỀN CHƠN PHÁP

 

Kính dâng Hòa Thượng Như Điển
Xin họa lại bài thơ của Thầy Hạnh Phẩm.


Xứ lạnh quê người Thầy đã chuyển

Gieo truyền chơn pháp giữa trần băng

Ân thâm khắp chốn người người nặng

Lẳng lặng thuyền từ thoát nẻo mê

 

Đâu kể xuân qua với hạ về

Khai dần chánh quả sáng trần lê

Chất ngọc tâm lành từ đạo quả

Theo cùng tuế nguyệt cải đời thê

 

Đất lạ người quen vui cõi thế

Thiền cơ diệu dụng qui nguồn dễ

Phước Tuệ bền duyên tiến nẻo về

Ân Thầy tứ chúng thoát si mê.

 

Ngày 26/6/2019

PT. Minh Đạo

 

HT Nhu Dien_mua dong (6)


NGƯỜI THẮP ĐUỐC TUỆ

 

Kính dâng Hòa Thượng Như Điển
Xin họa lại bài thơ của Thầy Hạnh Phẩm.

Thầy đứng đó trông dáng Người bình thản
Miệng mỉm cười mặc tuyết lún đôi chân
Vui một chút với cuộc đời hữu hạn
Giữa mùa Đông là Xuân lại về gần.

Bốn mươi năm những đứa con ly tán
Sống bản năng và đắm nhiễm lục trần
Như ngày đông sáu thời đều chạng vạng
Thầy đến đây thắp đuốc Tuệ sáng ngần...

Tuyết sẽ tan và xuôi theo dòng chảy
Trở về sông có dù sạch dù nhơ
Ra biển cả tấm lòng Thầy là vậy.
Rất bao dung cho đại chúng nương nhờ.

Phần Lan 26.6.2019.
Minh Đạo Phương Biên.


Ngo trai 26-6-2019 (2)

Tán Dương Hạnh Nguyện

Kính hoạ bài: “Mùa Đông Xứ Người” của Thầy Thích Hạnh Phẩm.

Thành kính dâng cúng dường mừng khánh tuế Hoà Thượng thượng Như hạ Điển tròn bảy mươi tuổi. 
Kính nguyện Hoà Thượng pháp thể khương an, đạo thọ miên trường mãi là bóng cây che mát cho chúng con và chúng sanh.

Chí nguyện lớn ươm mầm hoa giác ngộ

Vượt trùng dương xây dựng đạo nghiêm trang

Nơi đất khách trải bao mùa mưa nắng

Chẳng ngại gì giá lạnh với hàn băng

 

Thầm lặng đứng như non cao tùng bách

Dựng pháp tràng pháp xá độ chúng tăng

Dắt đồng hương Phật tử khắp xa gần

Cùng sum họp hướng về miền Viên Giác

Bảy mươi tuổi nụ thiền thêm tỏa rạng

Đức hạnh đầy đệ tử nguyện tựa nương

Gắng huân tu giữa kiếp sống vô thường

Đền nghĩa cả ân sâu trong muôn một...!



California, 26-06-2019

Hậu Học-Thích Chúc Hiền


HT Nhu Dien_mua dong (7)


BỐN MƯƠI NĂM ĐẠO NGHIỆP

 

Kính dâng Hòa Thượng Như Điển

Xin họa lại bài thơ của Thầy Hạnh Phẩm.



Đọc thơ hay cảm xúc bỗng dâng trào
Lòng kính ngưỡng đến bậc Thầy khả kính
Người bao năm phải cách biệt quê mình
Gởi nhung nhớ qua lời văn chân chất
Gói ân tình qua nghĩa cử tương thân
Nơi xứ lạ trời Âu, Đông buốt giá
Thầy ung dung giữa tuyết lạnh mưa sa
Mặc tuyết rơi, rơi kín lối chân Thầy
Bước an nhiên nhiệt huyết vẫn đong đầy
Vẫn an trụ như hàng cây tùng bách
Dẫu bốn mùa thay đổi lá vẫn xanh
Bốn mươi năm đạo nghiệp giữa trời Âu
Viên Giác tự rạng ngời danh lưu dấu
Hoằng chánh pháp năm châu đều có mặt
Lời Phật dạy tâm người Thầy gieo rắc
Hạt Bồ đề thẩm thấu nước Cam lồ
Đang chớm nở những mầm non giác ngộ
Hôm nay đây mừng vui ngày Khánh Tuế
Chúng con là những mầm non hậu thế 
Xin nguyện cầu Hoà Thượng mãi khinh an
cổ thụ ngàn năm mở rộng tàn
Cho chúng con được nương nhờ bóng mát.

 

Nam Mô A Di Đà Phật

Melbourne ngày 26-06-2019

Đệ tử Thanh Phi

 HT Nhu Dien_mua dong (6)

Mùa Xuân Cực Lạc

Kính dâng Hòa Thượng Như Điển

Xin họa lại bài thơ của Thầy Hạnh Phẩm.



Thầy mang đến mùa xuân cho nước Đức. 

Phá hàn băng, phá tăm tối vô minh
Thầy là mặt trời làm tan tuyết giá sai lầm
Thầy mang nắng xuân cho cây khô nẩy lộc. 
Vẫn còn đó cội bồ đề xanh tốt. 
Dù xuân qua, dù hạ nóng đông tàn.
Vẫn thản nhiên trước vui khổ nhân gian.
Thuyền Bát Nhã vững tay Thầy chèo chống. 
Bốn mươi mùa xuân qua, hoa Vô Ưu tươi thắm, 
Đã điểm tô cho đức hạnh cao vời.
Xuân cực lạc, sen trắng nở xinh tươi. 
Mừng khánh hỉ giữa muôn người tán thán.
Thi Thi Hồng Ngọc. 
Kính mừng khánh tuế Hòa Thượng Thích Như Điển 
28 tháng 6 năm 2019.
Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn
(Xem: 918)
Thánh hiệu của Bồ-tát Quán Thế Âm, tại Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc là Thánh hiệu mà không ai chẳng biết.
(Xem: 1239)
Việc nâng cao các tiện nghi vật chấtphương tiện hỗ trợ phát triển bản thânnhững tưởng giúp ta cởi bỏ phiền lụy để sống an vui,
(Xem: 707)
Con người khổ đau vì không biết và không thể sống đời sống chân thực (real life). Đời sống chân thựctrong bài này được gọi là “thực tại của đời sống”.
(Xem: 678)
Duy Thức Tam Thập Tụng, tác giả: tổ Thế Thân (316-396), dịch giả Phạn - Hán: Tam Tạng Pháp Sư Huyền Trang (602-664), có tất cả 30 bài tụng
(Xem: 751)
Đầu Xuân năm Tân Sửu, tôi có dịp sang chùa Khánh Anh ở Pháp, đã gặp Đạo hữu Seng Souvanh Khamdeng Pháp Danh Quảng Chơn, là chồng của Cô Trung Diệp Phạm Thị Hợi, vốn là em gái của cố Hòa Thượng Thích Tuệ Sỹ.
(Xem: 763)
Việc nâng cao các tiện nghi vật chấtphương tiện hỗ trợ phát triển bản thân những tưởng giúp ta cởi bỏ phiền lụy để sống an vui, nhưng thực tế, ta vẫn còn tiếp tục loay hoay giữa rối ren.
(Xem: 744)
Nước chảy mây bay có khoảnh khắc nào ngưng, hoa rơi lá rụng bốn mùa luân chuyển, người đến rồi đi cũng chưa từng gián đoạn bao giờ.
(Xem: 729)
Khi bạn giữ hơi thở trong tâm, bạn gom bốn niệm xứ vào một. Hơi thở là thân, các cảm giác (thọ) nằm trong thân, tâm (tưởng) nằm trong thân, phẩm chất tinh thần (pháp) nằm trong tâm.
(Xem: 885)
Đêm dần tàn và ngày i đang lên Băng tuyết lạnh mần thủy tiên đã nhú Mùa đông trắng cành đào hồng đơm nụ Xuân rạng ngời hoan hỷ đợi muôn hoa
(Xem: 770)
Khi thân yên, ta có thể hiểu biết về thân. Khi tâm tĩnh lặng, ta có hiểu biết về tâm. Khi hơi thở tĩnh lặng, ta có hiểu b
(Xem: 929)
Phật rời khỏi thế gian này rồi, lưu lại một số kỉ niệm cho chúng ta, chúng ta chiêm ngưỡng lễ lạy như Phật còn tại thế.
(Xem: 932)
Qua lịch sử, người ta đã vạch ra, lên án những hành vi, những con người hung ác nhưng chưa định nghĩa thế nào là hung ác.
(Xem: 854)
Trong vài thập niên gần đây, thuật ngữ “tâm linh” trở nên rất thời thượng, tràn ngập khắp trên mặt báo chí, truyền thông, mạng xã hội,
(Xem: 865)
Trong kiếp Đức Thích Ca thành PhậtẤn Độ, người đối nghịch, thậm chí phá hoại đưa đến âm mưu sát hại Ngài là Đề Bà Đạt Đa.
(Xem: 807)
Không áo mão cân đai. Không y hồng hiệp chưởng. Một bộ y hậu thường nhật mà thôi. Nơi khám thờ hậu Tổ, một di ảnh đơn sơ, bình dị, vậy mà bao nhiêu bài viết đã xưng tánThiền Sư.
(Xem: 954)
Con người được mô tả gồm hai phần: Thể xác và tinh thần. Theo thuật ngữ Phật học thì thể xác tức thân thể con người gọi là “Sắc”, còn tinh thần là “Danh” tức là tâm.
(Xem: 887)
Tâm từ bi, lòng trắc ẩn và không làm tổn hại là những những giá trị phổ quát trong Phật giáo, cho nên đối với người dân Bhutan
(Xem: 830)
Trong đời mỗi chúng sinh, đặc biệtcon người, sinh tử vẫn là điều làm cho chúng ta bất an, lo sợ nhất, dẫu biết rằng không ai thoát khỏi quy luật này
(Xem: 918)
Tham ái với thân, tập trung lo cho thân tứ đại một cách thái quá, đó là trói buộc.
(Xem: 839)
Không hiểu con người biết thương-ghét tự bao giờ? Chắc chắnkhi còn nằm trong bụng mẹ thì không có thương-ghét.
(Xem: 792)
Từ lâu chúng ta nghe nói nhiều về xá lợi, trong đó xá lợi Phật và chư thánh Tăng với lòng sùng tín.
(Xem: 893)
Tôi không biết. Nhưng tôi biết có kiếp trước. Làm sao biết? Bởi vì nếu khôngkiếp trước, làm sao có tôi ở kiếp này?
(Xem: 821)
Doanh nhân hiện nay không riêng gì ở Việt Nam đang đối đầu với nhiều khó khăn: tình trạng mất đơn hàng do ảnh hưởng suy thoái toàn cầu,
(Xem: 1076)
Dùng bè để qua sông, qua sông rồi thì bỏ bè là thí dụ nổi tiếng về pháp phương tiện trong kinh Phật.
(Xem: 855)
Ông cha ta có câu “gieo nhân nào gặt quả ấy” hay “thiện có thiện báo, ác có ác báo”.
(Xem: 941)
Các anh chị GĐPT đồng phục áo lam, hoa sen trắng đã nhất tề cung nghinh kim quan Đạo Sư, mà bao lần Đạo Sư đã khuyến thỉnh, sách tấn để giữ trọn phương chăm Bi, Trí, Dũng GĐPT Việt Nam, thể hiện một chút tình, gánh kim quan trên vai để đền ơn đáp nghĩa.
(Xem: 1087)
Đạo Phật do đức Phật Thích Ca mâu Ni (Sakya Muni Buddha) khai sáng ở Ấn Độ. Căn bản của giáo phápTứ Diệu Đế, Bát Chánh Đạo
(Xem: 1563)
Hình ảnh, âm thanh đi vào cõi vô tung, đồng vọng ngàn sau, bặt tích, hay lưu lộ hình ảnh đôi bạn chân tình nơi chốn hiu hắt bụi đường mà đôi chân không hề mỏi.
(Xem: 1098)
Con đường giải thoát, tức là Bát Chánh Đạo. Có thể gói trọn vào một câu, hay hai câu, hay vài câu được không?
(Xem: 1168)
Nhĩ căn viên thông là khả năng mà Bồ-tát Quán Thế Âmthành tựu được nhờ vào sự tu tập ba phương pháp lắng nghe, tư duy và hành động (Văn, Tư, Tu).
(Xem: 1045)
Người xưa nói “Lưỡi không xương nhiều đường lắt léo”. Dù cho miệng lưỡi thế gian có thế nào chúng ta vẫn an nhiên, “tâm không bị biến đổi, miệng không phát ra lời nói cộc cằn”
(Xem: 912)
Immanuel Kant (1724-1804) là triết gia vĩ đại, người sáng lập ra nền triết học cổ điển Đức.
(Xem: 861)
Tu tập hằng ngày chúng ta thường được các vị Thầy hướng dẫn, nhắc nhở nếu muốn giác ngộ, thoát khổ,
(Xem: 892)
Ven. Pannyavaro là một tu sĩ Phật giáo người Úc, Ngài đã cống hiếncả đời mình tu tập thiền định theo giáo lý Đức Phật.
(Xem: 746)
Kinh, Luật, Luận của Phật Giáo cả Nam Truyền lẫn Bắc Truyền đọc tụng suốt cả đời cũng không hết. Bởi lẽ lời Phật, lời Tổ quá sâu sắc nhiệm mầu
(Xem: 1422)
“Để được làm người, sinh mệnh đó thực sự may mắn”.
(Xem: 1296)
Quan điểm của Phật giáo nói chung, mọi biến động của đời sống tự nhiênxã hội đều là biểu hiện của nghiệp, do nghiệp lực của nhân loại hiện hành chi phối.
(Xem: 1259)
Trong Phật giáo Đại thừa, bản chất của sự giác ngộ được gọi là bồ đề tâm, có nghĩa là tâm thức tỉnh.
(Xem: 1207)
Vào thế kỷ trước khi Đức Phật đản sinh, vùng đông bắc Ấn Độ đã trải qua những biến đổi sâu rộng làm định hình lại địa chính trị của khu vực một cách sâu sắc.
(Xem: 1326)
Tâm trí của Đức Phật được gọi là bồ đề tâm, nghĩa đen là “tâm giác ngộ”. Bồ đề tâm có hai khía cạnh
(Xem: 1257)
Hệ thống kinh điển trí huệ (bát nhã) tánh Không thường được xếp thành ba phạm trù: Văn tự Bát nhã, Quán chiếu Bát nhã, và Thật tướng Bát nhã.
(Xem: 1402)
Tăng đoàn thời Đức Phật còn tại thế không những có hai giai cấp quyền quý tại Ấn ĐộBà La Môn như: Xá Lợi Phất, Mục Kiền Liên, Đại Ca Diếp,…
(Xem: 1280)
Lịch sử truyền thừa của Ni giới ở một số bộ phái Phật giáo nói chung mãi đến hôm nay vẫn còn nhiều vấn đề chưa thể lý giải trọn vẹn.
(Xem: 1141)
Thiện ngữ là nói lời lành, chân thật, nhẹ nhàng, xây dựng, đoàn kết, yêu thương.
(Xem: 1200)
Cuộc sống rất ngắn ngủi, vì thế hãy phá bỏ cái tôi ngớ ngẩn của mình, nhanh chóng tha thứ, tin tưởng yêu thương thật lòng
(Xem: 1249)
Một thời, Thế Tôn trú ở giữa dân chúng Sakka, tại Kapilavatthu, ở khu vườn Nigrodha.
(Xem: 1232)
Bốn pháp giới Sự, Lý, Lý Sự vô ngạiSự Sự vô ngại là những từ ngữ của tông Hoa Nghiêm.
(Xem: 1356)
Sống trên đời, có ai không mang ít nhiều âu lo? Người nghèo thì lo làm thế nào để mọi người trong gia đình mình đủ ăn đủ mặc.
(Xem: 1253)
Trong những chúng đệ tử Phật, thì chúng cư sĩ tại gia chiếm số lượng đông đảo và có những ảnh hưởng nhất định đối với diện mạo của Phật giáo nói chung.
Quảng Cáo Bảo Trợ
Gủi hàng từ MỸ về VIỆT NAM
Get a FREE Online Menu and Front Door: Stand Banner Menu Display for Your Restaurant