Subscribe HoaVoUu Youtube
Kính mời Subscribe kênh
YouTube Hoa Vô Ưu
Sitemap Hoavouu.com
Điền Email để nhận bài mới

Ngày Không Như Mọi Ngày

19 Tháng Bảy 201901:04(Xem: 3897)
Ngày Không Như Mọi Ngày

Ngày Không Như Mọi Ngày

Trần Thị Nhật Hưng.

   Ngày không như mọi ngày, đó là ngày gì? Đó là ngày có một sự kiện đặc biệt sau nhiều năm trở lại với chúng ta, những người định cư tại Âu Châu: Chương trình của Phái Đoàn Hoằng Pháp Âu Mỹ do Hòa Thượng Phương Trượng chùa Viên Giác tổ chức kiêm làm trưởng đoàn.

   Suốt cả tháng 6 năm 2019, Phái Đoàn Hoằng Pháp giảng Pháp nhiều nước tại Âu Châu, trạm cuối cùng, từ ngày 21-23.6.2019, phân nửa về chùa Linh Thứu Berlin, phân nửa về Tu Viện Viên Đức tại Ravensburg Đức quốc. Tôi và Hoa Lan (bạn văn) tùy địa lý, được quí Thầy phân công chia địa bàn ra viết tường thuật. Hoa Lan may mắn trụ tại Berlin, thủ đô nước Đức. Đã là thủ đô hoa lệ vốn có nhiều tài tử giai nhân “ngựa xe như nước, áo quần như nêm” để diễn tả sự đông đúc của người qua, kẻ lại, lại còn có ngôi chùa Linh Thứu mới xây tráng lệ, uy nghi đã thu hút Phật tử khắp nơi, thêm Sư Bà Trụ Trì tên Phước mà còn là “Diệu” Phước giỏi giang, đảm đang nổi tiếng nên Hoa Lan nương theo đó mà hưởng được nhiều…phước.

   So với thủ đô hoa lệ Berlin thì Ravensburg (gần nơi tôi ở, nói là gần chứ đi xe lửa, xe buýt rồi đi bộ tới nơi cũng 3 tiếng đồng hồ. Đi xe hơi thì hơn 1 tiếng rưỡi thôi) tít mãi tận cuối nước Đức dù có hồ Bodensee xinh đẹp giáp với Thụy Sĩ, Áo đầy núi non có khác nào cao nguyên vùng sâu vùng xa, dân cư thưa thớt nên tôi thường ví như là vùng cao nguyên với đồng bào thiểu số.

   Giữa khi chùa Linh Thứu với…sen vàng rực rỡ (52 vị sư áo vàng rực sáng) để bài viết Hoa Lan hân hoan có tựa mỹ miều “Linh Thứu Nở Sen Vàng” thì tu viện Viên Đức tại Ravensburg chỉ khiêm nhường có 14 Tăng, Ni thôi, có khác nào sen vàng mới nhú nụ. Đã vậy, vị trụ trì được bổ nhiệm gần năm nay đương nhiên còn bỡ ngỡ với công việc lại có pháp hiệu là Hạnh Vân. Vânlà mây, Hạnhlà mang hạnh của mây bay, gió thoảng. 

   Tôi được đề cử viết tường thuật tại Ravensburg vì tôi, dù định cư tại Thụy Sĩ nhưng gần tu viện Viên Đức.

   Thôi thì “lựa cơm gắp mắm” (mắm chay cũng ngon mà) thấy sao viết vậy người ơi, nhất là kỳ này có chương trình Hoằng Pháp kể trên, ngàn năm một thuở, tôi không muốn bỏ qua, tôi sắp xếp thăm dò đường đi nước bước để tham dự (tôi đi xe lửa vì không có xe hơi), trước là được học Pháp, sau để viết bài. Tiếc là, đạo Phật luôn cho rằng mọi sự đều có nhân duyên từ cái này sinh cái kia nên phàm làm việc gì cũng tùy duyên mà hành động.

    Gần ngày lên đường đấng lang quân của tôi bỗng đau chân, chàng đi bộ không được mà tôi không thể bỏ chàng ở nhà một mình đành… tùy duyên đợi 23.6 đại lễ Phật Đản cả tôi và chàng quá giang xe hơi của bạn bè chỉ tham dự sáng đi chiều về thôi, thay vì theo chương trình bắt đầu từ 21.6 đến 23.6.2019 như dự định.

   Ở nhà, nhưng tôi, cầm tờ chương trình trên tay  vẫn tiếc ngẩn ngơ, theo dõi từng giờ từng phút để tưởng tượng lúc khai mạc khóa tu, vào:

  • Ngày 21.6.2019 lúc 19 giờ, có sự hiện diện của Hòa Thượng Phương Trượng, Hòa thượng Seevali (Giáo Sư Đại Học Senath, Ấn Độ), Đại Đức Thích Thánh Trí (Tu viện Bồ Đề, miền Bắc Cali, Hoa Kỳ), Ni Sư Thích nữ Minh Huệ (Tịnh Thất Thanh Lương Sacramento, CA, Hoa Kỳ) cùng một số Tăng chùa Viên GiácPhật tử
  • Ngày 22.6.2019 chính thức chương trình Hoằng Pháp. Danh sách đăng đàn thuyết pháp:

-     Hòa Thượng Seevali thuyết giảng về đề tài: Cách học Phật theo Kinh Tạng Pali và đã giới thiệu những mẫu chuyện về công đức của sự bố thí.

-     Ni Sư Minh Huệ thuyết giảng: Ý nghĩa về Phật Đản và bảy đóa sen khi Bồ Tát giáng sanh.

-     Đại Đức Thích Thánh Trí thuyết giảng về: Hướng dẫn Phật Tử niệm tâm từ và sự lợi lạc của phương pháp hành trì theo lời Phật dạy.

         Toàn…”cao thủ võ lâm”, mặc dù không ai là võ sĩ mà là tu sĩ!

     Buổi tối lúc 20 giờ trà đàm. Toàn thể phái đoàn có thêm Thượng Tọa Thích Viên Duy đến từ chùa Pháp Tạng ở Áo đã giải đáp những thắc mắc của Phật tử bấy lâu và cùng nhau ca, ngâm tạo không khí hẳn nhiên rất thân tình, ấm cúng mặc dù tôi không tham dự nhưng tôi chắc chắn như thế vì tôi đã từng trải nghiệm những giờ như thế.

  • Ngày 23.6.2019 đại lễ Phật Đản

Tu viện Viên Đức thông thường vẫn tổ chức vào chủ nhật, vì thứ bảy, Hòa Thượng còn bận bịu cho các lễ Phật Đản tại những chùa khác. Và Phật tử gồm ba nước Đức, Áo, Thụy Sĩ giáp biên giới với nhau thường đến tham dự rất đông đảo khoảng gần 300 người. Họ đến, ngoài việc lễ Phật tụng kinh mừng Khánh Đản, còn là nỗi khao khát muốn gặp nhau, quây quần tán chuyện và thưởng thức các món ăn quê hương như bánh cuốn, bún bò (chay), bánh ú, bánh giò, bánh tiêu, giò cháo quẩy, chè cháo, xôi đủ loại..v.v... mà tại nhà không nấu hay làm được. Thôi thì, cũng là nhân duyên. Đạo Phật là đạo ban vui cứu khổ mà. Ban cho mọi người những ngày thoải mái, an lạc, vui vẻ, cũng là điều tốt, nhân đó tùy duyên thấm được tí tương chao hay giáo Pháp của Đức Phật chút nào hay chút đó. 

       Thông lệ, đúng 10 giờ, chương trình đại lễ Đản Sanh bắt đầu. Mọi Phật tử đã quen nề nếp tập trung tại chánh điện rất đúng giờ. Nơi nào có sự hiện diện của Hòa Thượng là nơi đó phải…rất đúng giờ và khuôn khổ. Có vậy mới gọi là tu chứ. 

    Chương trình, tuần tự, sau lễ dâng hoa cúng dường của các em Gia Đình Phật Tử múa khai mạc, kế đến tụng kinh Khánh Đản và cuối cùng là ban đạo từ của Hòa Thượng Phương Trượng

   Năm nay, ngày không như mọi lần, Hòa Thượng phá lệ không nói về Phật Đản sanh, vì điều này Hòa Thượng cho là, Phật tử… đã biết rồi, khổ lắm, không cần nói nữa,  Hòa Thượng chuyển đề tài kể về nhà bác học Albert Einstein xuất thân người Âu Châu nhưng có tâm hồn và trí óc hướng về Phương Đông ngưỡng mộ Phật giáo.

   Câu chuyện vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn về một nhân vật nổi tiếng từng đoạt giải Nobel hòa bình về Vật lý, từng được bình chọn đứng số một trong số 7 tỉ người trên thế giới, là cha đẻ của thuyết tương đối, đúng như con đường TRUNG ĐẠO của Đức Phật dạy. 

   Suốt cả đời, Einstein luôn nghiên cứu về khoa học, đặc biệtPhật học. Cuối cùng ông nhận định

-     Từ thế kỷ 21 trở đi, Phật giáo sẽ là một tôn giáo được nhân loại tiếp nhận nhiều nhất, nhờ chủ trương xóa bỏ hận thù, đề cao lòng từ bi và trí tuệ. Điều nhận định đó quả không sai, bằng cớ thế giới ngày nay đã chấp nhận Phật giáo thể hiện qua Liên Hiệp Quốc hằng năm vào rằm tháng 4 được nghỉ lễ để tổ chức kỷ niệm Phật Đản sanh tại trụ sở Liên Hiệp Quốc New York và trên thế giới ngày nay, khi Đức Giáo Hoàng, người có 1,5 tỉ con chiên xếp hạng thứ 9 được yêu chuộng và được kính nể thì Ngài Đạt Lai Lạt Ma của chúng ta được xếp hạng thứ 2 trong 7 tỉ người đó, khi đứng trước sự chèn ép hà hiếp của Trung Cộng, Ngài luôn cười và chủ trương tha thiết hòa bình, bất bạo động, xóa bỏ hận thù. Đó là điều ngày nay thế giới mong đợi.

-     Bác học Einstein còn tuyên bố, ông không có tôn giáo nào, nhưng nếu được chọn, ông sẽ chọn Phật giáo.

-     Điều quan trọng nữa, Einstein khẳng định, Phật giáo không cần thẫm định tính cách  khoa học của mình, bởi vì tất cả lời Phật dạy đã vượt lên trên khoa học và sự chứng minh của khoa học.

 

   Cuối cùng, sau lời giảng, Hòa Thượng khen Phật tử ngồi bên dưới đã chọn đúng tôn giáo đã theo, tuy nhiên, cùng với lời khen như bàn tay trái vuốt má bên này, thì tay phải của Hòa Thượng tát… nhẹ má bên kia, khi Hòa Thượng …chê trách Phật tử chúng tôi không noi gương  những bậc Ni lưu: Ni Sư Trí HảiSư Bà Diệu Không, hai nhân vật có ăn học, có tu và từng là quận chúa cũng như Gia Đình Thượng Thư của nhà Nguyễn, địa vị cao sang quyền quí còn bỏ đi tu được, thì chúng tôi dân dã nhà…nghèo, tiếc gì túp…lều tranh với hai quả tim…chì (đâu còn vàng nữa như lúc ban đầu), thêm mái tóc rụng gần hết luyến tiếc chi không chịu cạo, xuống tóc đi tu cho rồi.

   Những tràng cười thoải mái để kết thúc buổi lễ, và sau đó chư Tôn Đức Tăng, Ni cùng Phật tử rời khỏi chánh điện ra trước sân làm lễ Tắm Phật

  Buổi chiều lúc 14 giờ, sau lễ cúng tiến chư hương linh thờ tại chùa, cúng dường trai tăng, và sau khi Phật tử tụ tập ngoài sân chùa dưới những mái lều ăn uống nói cười hỉ hả…là giờ thuyết pháp của Đại Đức Thích Thánh Trí đến từ Hoa Kỳ.

   Đề tài giảng của Thầy Thánh Trí cũng lôi cuốn không kém về thực tế cuộc sống, sống sao để quân bình thân, tâm vận hành theo nhân duyên, nhân quả.

   Thầy cho rằng, để có cuộc sống đúng nghĩa theo lời Phật dạy, chúng ta nên hướng về tâm, về tinh thần hơn là vật chất.

 

-     Để cho tâm an lạc, nhiều niềm vui trong cuộc sống, chúng ta hãy lấy từ bitrí tuệ làm gốc, học cách buông bỏ oán giận, hận thù, lấy yêu thương làm chân lý sống. “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Để làm gì em biết không?”

Một câu hát của Trịnh Công Sơn cũng kêu gọi như vậy và mong gió cuốn đi lan tỏa khắp nơi nơi. Rồi cho dù số phận không phước báu, cũng không nên oán trách đổ lỗi cho định mệnh mà nên học cách vươn lên từ chính đôi chân, kiên trì học hỏi, tu tập để chuyển hóa số phận. Bởi vì, tất cả mọi sự trên đời này đều luôn chuyển biến theo định luật vô thường, nhân duyên, nhân quả, không có gì đứng một chỗ.

 

-     Nếu cứ chạy theo lớp vỏ hào nhoáng bên ngoài sẽ không bao giờ giải thoát những ràng buộc đang trói mình với những tham dục không bao giờ dứt, biến mình thành kẻ nô lệ của ngũ dục,  để rồi khi lớp vỏ đó bị đập bể, chúng ta dễ rơi vào trạng thái cô đơn, trầm cảm, hụt hẩng.

 

   Cuối cùng, để có kết quả như mong muốn, tự chính chúng ta chọn cho mình một hướng đi tức là tu tập theo lời Phật dạy, theo tấm gương Chư Tổ và  kinh điển mà  mình từng đọc, học.

 

   Tôi xin kết thúc bài viết tại đây, không quên tri ân những lời giảng huấn của Quí Thầy giúp chúng Phật tử trau dồi lại tinh thần để tìm lại niềm vui trong cuộc sống và không quên công lao của ban trai soạn nhà bếp đã cho những món ăn ngon đáp ứng đúng lúc tấm thân tứ đại khi đói lòng. Và xin tri ân tất cả đã tổ chức Ngày Không Như Mọi Ngày này.

 

Nam Mô A Di Đà Phật.

Trần Thị Nhật Hưng

 

 

Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn
(Xem: 2758)
Một người đàn ông ngã bệnh và tìm đến bác sĩ. Vị bác sĩ khám cho bệnh nhân này và sau đó viết cho anh ta một toa thuốc trên một mảnh giấy.
(Xem: 2538)
Vô ưu, Phạn ngữ Asoka, Hán ngữ phiên âm A du ca, A thúc ca, A thuật ca… dịch nghĩa là Vô ưu hoa, hoa không ưu tư phiền muộn.
(Xem: 2233)
Tu tâmtìm thấy bản tánh của tâm và sống thuần thục trong bản tánh của tâm.
(Xem: 2662)
Ajahn Lee Dhammadharo (1907–1961), là thiền sư theo truyền thống tu trong rừng của Phật giáo Thái Lan Nguyên thủy (Thai Forest Tradition).
(Xem: 2536)
“Xưa kia, ông Bạch Cư Dị hỏi Ô Sào thiền sư: ‘Thế nào là đại ý Phật Pháp?’ Ngài Ô Sào đáp: ‘Đừng làm các điều ác, vâng giữ các hạnh lành.’
(Xem: 2365)
Tu tập tâm linhhộ trì Chánh pháp là sự hướng nguyện của người học Phật và hành theo Phật và mục đích cuối cùngthành Phật.
(Xem: 2675)
Chúng ta nhiều khi đứng ở vào một tình thế khó xử, trước hai thái độ chủ trương bởi đạo Phật
(Xem: 2443)
Khi tôi viết về đề tài sống với cái đau, tôi không cần phải dùng đến trí tưởng tượng của mình.
(Xem: 3256)
Dưới hiên mưa vắng hồn khua nước Thả chiếc thuyền con ngược bến không
(Xem: 2322)
Trong kinh Tăng chi bộ (6.19, kinh Maraṇasati, HT.Thích Minh Châu dịch), Đức Phật gọi các đệ tử của mình lại và nói với họ:
(Xem: 2415)
Tất cả chúng ta đều quen thuộc với khái niệm vô thường, nhưng giải thoát vô tướng là gì?
(Xem: 2545)
Tánh nghe được giảng nhiều trong Kinh Lăng Nghiêm. Sau đây, chúng ta sẽ dùng vài đoạn Kinh Lăng Nghiêm để tìm hiểunhận biết tánh nghe.
(Xem: 2472)
Ngài trụ trì thiền viện Baan Taad nằm tại vùng nông thôn gần ngôi làng nơi ngài đã sinh ra và lớn lên.
(Xem: 2551)
Tội lỗi, ác nghiệp tồn tại ở trong tâm, không nằm ở ngoài thân nên tắm rửa chỉ trừ được bụi bẩn trên người mà thôi, không chuyển hóa được tâm ô uế.
(Xem: 2219)
"Một thời Đức Phật đến Uất-bệ-la, bên bờ sông Ni-liên-nhiên, ngồi dưới gốc cây A-đa-hòa-la Ni-câu-loại vào lúc mới thành đạo.
(Xem: 2582)
Trong Tăng Chi Bộ 6.19, Kinh Maraṇasati, Đức Phật gọi các đệ tử của mình lại và nói với họ:
(Xem: 3052)
Sau khi Đức Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni thành tựu Chánh đẳng Chánh giác, bài kinh Ngài dạy đầu tiên đó là bài kinh Vô Ngôn. Cốt lõi của bài kinhlòng biết ơn.
(Xem: 2653)
Dẫu có bao công đức, Như tôn kính chư Phật và thực hành bố thí, Tích lũy qua hàng ngàn kiếp sống, Một phút sân hận sẽ thiêu hủy tất cả.
(Xem: 2721)
Bất cứ thứ gì có hình sắc đều đem đến phiền não.
(Xem: 3005)
Trong kinh Trung A-hàm, kinh Trưởng lão thượng tôn buồn ngủ[1] đề cập đến một loại phiền não thường xuất hiện trong quá trình tu tập của bất kỳ ai, đó là phiền não buồn ngủ
(Xem: 2570)
Du nhập vào Việt Nam từ rất sớm, từ những năm đầu công nguyên, Phật giáo đã được tín ngưỡng truyền thống của người Việt tiếp nhận,
(Xem: 2608)
Giới, Định, Tuệ (Pāli: Tisso Sikkhā) là Tam học, cũng gọi là Tam vô lậu học – một thuật ngữ vô cùng quan trọng
(Xem: 4109)
Giới, Định và Tuệ là ba môn tu học quan trọng trong Phật giáo. Ta thường hay nói “Nhân Giới sanh Định, nhân Định phát Tuệ”.
(Xem: 2777)
Cầu Pháp có nghĩa là tìm hiểuthực hành Chánh pháp. Hiểu đúng về lời Thế Tôn dạy, thấy rõ con đường tu từ phàm lên Thánh,
(Xem: 3073)
Trên thế gian này, không có bất kỳ sự tồn tại nào mang ý nghĩa độc lập mà có thể xuất hiện, muốn tồn tại được chính là nhờ vào các mối quan hệ hỗ tương tạo nên
(Xem: 3320)
Pháp Thủ Nhãn lấy Kinh Hoa Nghiêm làm bộ sườn của sự học hỏi gọi là Lý. Thực hành theo pháp 42 Thủ Nhãn của chú Đại Bi là Sự, là nền tảng của Thủ Nhãn.
(Xem: 2294)
Trong cuộc sống, khổ đau là điều mà con người không thể tránh được: khổ do tâm, khổ do thân và khổ do hoàn cảnh.
(Xem: 2520)
“Phật chủng tùng duyên khởi” – giống Phật do duyên sanh. Không phải chỉ có tạo “duyên” là được mà phải có chủng tử (hạt giống) đã gieo trong nhiều đời nhiều kiếp.
(Xem: 2807)
Trong gần 60 năm qua, tôi đã làm việc với rất nhiều nhà lãnh đạo của các chính phủ, công ty và các tổ chức khác nhau. Qua đó, tôi thấy xã hội của chúng ta đã phát triển và thay đổi như thế nào.
(Xem: 3007)
Mới vào đề chắc có người sẽ thắc mắc tại sao một người tu sao lại nói đến chữ Tình để làm gì? Xin quý vị hãy từ từ đọc vào nội dung sẽ hiểu.
(Xem: 2874)
Viên ngọc và hoa sen Phật tánh là cái không thể hư hoại, dầu trong lửa phiền não cháy mãi của thế gian sanh tử này.
(Xem: 2613)
Khi vào nhà đạo, làm con của Đức Phật thì như trăm sông hòa vào biển cả.
(Xem: 2638)
Trong kinh Tăng Chi Bộ[1] có chép: “Một hôm, có người Bà la môn đến gặp đức Phật, ông ta bạch rằng
(Xem: 3192)
Căn cứ vào lời Phật dạy căn bản trong Kinh Nam Truyền là vào các ngày mồng 1, 8, 14, 15, 23 và 30 là những ngày trai mà người Phật tử
(Xem: 2597)
Lòng Từ không chỉ là chất liệu cho sự hạnh phúc của bản thân mà nó còn là hạt giống cho sự hạnh phúc của toàn nhân loại.
(Xem: 2274)
Này thiện nam tử, ngươi trụ trong giải thoát tự tại chẳng thể nghĩ bàn của Bồ tát, thọ những hỷ lạc của tam muội Bồ tát,
(Xem: 2392)
Để bắt đầu, trước tiên, hãy điều chỉnh động lực của mình, bằng cách nghĩ rằng hôm nay, mình có mặt ở đây để lắng nghe giáo pháp cao cả,
(Xem: 2485)
Trong sự tu hành, danh lợi là những thứ chướng ngại không dễ vượt qua. Lợi thì thô, dễ thấy và còn có điểm dừng nhưng danh thì vi tế và vô hạn.
(Xem: 2604)
Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn.
(Xem: 2693)
Theo Phật giáo, mặc dầu có nhiều quan điểm hạnh phúc khác nhau, nhưng tất cả không ngoài hai phạm trù: hạnh phúc từ kinh nghiệmcảm thọ giác quan trong cuộc sống
(Xem: 2756)
Trong kinh Tăng Chi Bộ I, chương II, phẩm Các Hi Vọng, đức Phật dạy: “Có hai hạng người này, này các tỳ kheo, khó tìm được ở đời. Thế nào là hai?
(Xem: 3271)
Tiếng chuông điểm dứt Bát Nhã Tâm Kinh như hoà vào không gian tĩnh lặng khiến làn gió thoảng qua cũng dịu dàng ngân theo lời kinh vi diệu “ … Sắc tức thị không. Không tức thị sắc …”
(Xem: 2561)
Khi nhìn thấy chư Tăng – Ni xếp chân ngồi thiền định, tôi (T.Sư Goenka) nhớ lại lời dạy của đức Phật.
(Xem: 2134)
“Bấy giờ đồng tử Thiện Tài cung kính đi nhiễu bên phải đại Bồ tát Di Lặc xong bèn thưa rằng: Cầu xin đại thánh mở cửa lầu gác cho con được vào.
(Xem: 2602)
Trong kinh Tăng Chi Bộ I, chương III, phẩm Lớn, bài kinh Sở Y Xứ, đức Phật có nói về quan điểm của ngoại đạo.
(Xem: 2055)
Trước đây không lâu tôi có đọc một quyển sách của một học giả Phật giáo lỗi lạc và tôi chú ý đến nhận định sau đây:
(Xem: 2823)
Đức Phật luôn luôn nhấn mạnh vào tầm quan trọng của cuộc sống bình ổn. Ngài luôn luôn hướng dẫn nhân loại, chúng sinh hướng đến sự hòa bình
(Xem: 2918)
Một câu hỏi có thể nêu lên: Đức Phật sau khi thành tựu Chánh đẳng Chánh giác, Ngài dạy bài Kinh nào đầu tiên?
(Xem: 2945)
Trong thế gian này hận thù không bao giờ làm chấm dứt hận thù, chỉ có không hận thù mới xoá tan hận thù. Đó là quy luật tự ngàn xưa. Kinh Pháp Cú 5
(Xem: 2724)
Đức Phật đã nhiều lần răn dạy nếu cứ tranh chấp, đấu đá, hơn thua thì câu chuyện bất hòa sẽ kéo dài đến vô tận.
Quảng Cáo Bảo Trợ
Gủi hàng từ MỸ về VIỆT NAM
Get a FREE Online Menu and Front Door: Stand Banner Menu Display for Your Restaurant