Subscribe HoaVoUu Youtube
Kính mời Subscribe kênh
YouTube Hoa Vô Ưu
Sitemap Hoavouu.com
Điền Email để nhận bài mới

Khai Thị Cuối Cùng Tại Việt Nam

13 Tháng Giêng 201100:00(Xem: 20009)
Khai Thị Cuối Cùng Tại Việt Nam

Hoà Thượng DUY LỰC Khai thị

CUỐI CÙNG TẠI VIỆT NAM

TT. Thích Đồng Thường Biên Tập Thành Văn Tự

 Mục lục 

19 – 3 => 25 – 3 -99. Chùa Hưng Phước:

- Vũ trụ quan thế kỷ 21
- Phân chia con sâu dép cỏ
- Dùng toán phân tích vô thỉ vô chung
- Hỏi câu thoại và nhìn thoại đầu
- Không hiểu không biết là nghi tình
- Đạo do tâm ngộ bất tại tọa
- Lực học Thích Ca là phi vật chất
- Tin tự tâm
- Câu thoại mục đích kích thích không biết
- Tham, sân, si từ đâu mà ra
- Tập tham thiền là còn biết nghi tình
- Đọc yếu chỉ Trung Quán Luận
- Phát tâm bồ đềphát tâm vô sở đắc
- Thoại đầu
- Tịnh và động là hai pháp tương đối
- Biết đến biết đi là như thế nào
- Cách tu Tịnh Độ không cần vãng sanh
- Tham thoại đầutụng kinh,… không
- Nhìn vào chỗ sơn cùng thủy tận
- Tại sao vô sở đắc, vô sở cầu, vô sở sợ
- Vô tri tức là nhất thiết tri
- Thân trung ấm của Ung Bá Huy
- Đường lối thực hành Tham Tổ Sư Thiền
- Vẫn biết cái không biết
- Mục Kiền Liên chứng quả còn bị nạn
- Tâm tịnh rồi tội liền tiêu, đúng không
- Pháp môn nào đều có giới luật
- Cầu siêu theo nghi thức Mục Kiền Liên
- Niệm Phật mà chết có vãng sanh không
- Nhất nhân hành đạo cửu huyền siêu thăng
- Cần calory để sống với người nhập định
- Pháp môn an tâm của Tổ Đạt Ma
- Niệm trước chẳng sanh là tâm
- Nghi thức quy y Tam Bảo
- Thiền giớisám hối
- Tam tịnh nhụcngũ tịnh nhục
- Tu Bát QuanTrai
- Cách thực hành Tổ Sư thiền
- Cúng sao giải hạn
- Thầy Minh Hiền cảm tạ
- Hòa thượng Hiển Pháp cảm tưởng

Khóa bồi dưỡng Thiền học tại chùa Long Khánh: Ngày 13 – 4 – 1999.

- Tâm như hư không vô sở hữu
- Tâm lực mạnh thì đến trước
- Tu thoại đầu chưa ngộ giống ngoại đạo
- Bất lập văn tự mà có bản văn tuyệt tác
- Lấy gì để minh để kiến
- Chuyện Hùynh Đình Kiên
- Ngọc châu vô giá
- Khán thoại đầu: Ta là ai
- Thâu nhiếp lục căn, tịnh niệm tương tục
- Con sâu dép cỏ
- Tham thiền có cần trường trai không
- Máy đo họat động của bộ não
- Phân biệt Tổ Sư thiềnNhư Lai thiền

16 – 4 => 22 – 4 – 99. Chùa Hưng Phước:

- Vì sao kiến tánh rồi tu Tịnh Độ
- Tông chỉ Tịnh Độ
- Tứ Liệu Giản
- Cái biết của Sư Phụ là cái gì
- Tông chỉ Tổ Sư thiền
- Không tìm hiểu câu thọai
- Giáo môngiáo lý có khác không
- Vai trò hành giả tham thiền
- Lạc đường tự tạiGiới sát sanh
- Tuyệt ngôn tuyệt lự, vô xứ bất thông
- Giáo hóa người phải có phương tiện
- Khoa học chẳng tạo ra cơ nhân
- Tánh thấy trong kinh Lăng Nghiêm
- Chưa có trời đất, con người ở đâu
- Hỏi câu thoại kích thích niệm không biết
- Tự tánh không phải sở biết
- Còn đi học làm sao tham thiền
- Siêu logic đồng ‘cứu kính cùng cực
- Tương đối chuyển sang tuyệt đối
- Sao bộ não không cùng khắp
- Cấy mô tế bào động vậtnhân quả
- Tỉnh thức có phải Như Lai thiền không
- Có ý muốn tu sao trái với đạo
- Tâm là cái gì? – Giới Bồ Tát
- Nghi sự – Xuất gia chơn tu là đại hiếu
- Đem sanh mạng bán phải bị nhân quả
- Tại sao tâm ma khó trị
- Tại sao tham thiềnhôn trầm
- Tu gặp nhiều chuyện thử thách
- Nhân quả con dâu và mẹ chồng
- Chiếu cố thoại đầu
- Tu có theo thứ tự cấp bậc không
- Tín, hạnh, nguyện
- Không hoằng Tịnh mà hoằng Thiền
- Thế nào dụng công liên tục
- Làm sao biết kiết tánh
- Chánh niệmThể dụng đều là tri
- Tất cả đều nhờ vô sở hữu
- Đến lúc ‘không biết’ cũng không biết
- Tự tâmtự tánh có khác không
- Vì sao tu lâu mà tập khí khó trừ
- Hữu tình và vô tình đều thành Phật đạo
- Nhất môn thâm nhập
- Tạo si phước là oan gia đời thứ 3
- Vô sở đắc, vô sở cầu, vô sở sợ
- Chánh trí
- Sự tích con heo Bạc Hà
- Nhất niệm bất sanh, vạn duyên buông bỏ
- Kế thành ngoại đạo
- Nạp Tăng – Núi bạc – Vách sắt
- Kiến, văn, nghi
- Từ bibác ái
- Sắc tức thị không, không tức thị sắc
- Không tụng kinhtham thiền 
- Tâm từ đâu ra
- Ngộ rồi đi đầu thai không
- Năng và sở

Khóa bồi dưỡng giảng sư tại văn phòng 2: Từ ngày 10 – 5 => 19 – 5 – 1999.

- Phật pháp không chia, giáo pháp chia
- Tiểu thừaTrung thừaĐại thừa
- Chơn tâmvọng tâm
- Từ gốc vô trụ sanh ra tất cả pháp
- Bản thể vũ trụ là thức thứ 8
- Phi vật chất là sức dụng nhanh nhất
- Ý căn, ý thức
- Khứ hậu lai tiên bát chủ công
- Việc thụ thai trong ống nghiệm
- Ưng vô sở trụ nhi sanh kỳ tâm
- Đến chỗ tịnh làm sao tiến lên
- Pháp đối của Lục Tổ dạy
- Đói ăn khát uống không nghĩ cái khác
- Tại sao tu thiền bị nhập ma
- Thế lưu bố tưởngtrước tưởng
- Tứ tướng
- Tán loạnhôn trầm thì làm sao
- Núi, tức chẳng phải núi, là núi

15 – 5 => 21 – 5 – 99. Chùa Hưng Phước:

- Tham thiền đến giai đoạn quên
- Nhìn và hỏi cùng một lúc
- Sơ Tổ luật tông Đạo Tuyên
- Hư tiêu Tín thí, lạm nhận cung kính
- Chấp nghiệp chướngsai lầm
- Thiên thượng thiên hạ duy ngã độc tôn
- Thế nào là giới tánh
- Dứt vọng tâm thì chơn tâm hiện
- Bài kệ chữ “Tri” của Ngài Vĩnh Gia
- Đạo cao nhất xích, ma cao nhất trượng
- Tìm sự bắt đầu mọi vật
- Phàm có tương đối đều là vọng
- Chuyển thức thành trí
- Dùng không biết và biết để tu
- Sa ma tha, Tam ma bát đề, Thiền na
- Thế nào đúng tông chỉ Tổ Sư thiền
- Hiện tượng cầu hồn là như thế nào
- Tham thiền lọt vào ngũ ấm ma không
- Pháp thí đổi tài thí được không
- Vũ khí, lính cướp, tướng cướp, vua cướp
- Đới nghiệp vãng sanh
- Tại sao người nữ chỉ xuất gia 1 lần
- Lời Phật là bất định pháp
- Tứ pháp y
- Đạo do tâm ngộ bất tại tọa
- Tam pháp ấn là gì
- Tự nghi vấn sanh rồi mới tham
- Chưa ăn chay tham thiền được không
- Tham thiềnBát Quan trai được không
- Tu trong chướng duyên
- Thế nào để trừ nghiệp chướng
- Phật tánh không gián đoạn
- Thiền là gì? – Tánh thông
- Thế nào khai phá điều kỳ diệu tâm
- Tham thiền trong lúc không làm việc
- Tu chánh pháp phải phá ngã chấp
- Bước đầu tham thiền còn khởi ý niệm
- Hữu tình và vô tình từ đâu có
- Gặp Phật chém Phật, gặp Tổ chém Tổ
- Duy tuệ thị nghiệp
- Tìm sự bắt đầu của mọi vật
- Sự thấy không phải con mắt
- Có ‘cho là’ thì không phải Phật pháp
- Lời tác bạch thầy Minh Hiền
- Lời cảm tưởng Hòa thượng Hiển Pháp
 
 

LỜI NÓI ĐẦU

 
Trong quyển sách này là lời khai thị những ngày cuối cùngViệt Nam của Hòa thượng Thích Duy Lực, nên mới đặt tên “Khai Thị Cuối Cùng Tại Việt Nam”.
 
Hòa thượng giảng-đáp thắc mắc Thiền Học cho các giảng sư ở các tỉnh miền Trung, miền Đông, miền Tây và cá vị tham dự Thiền thất tại chùa Hưng Phước.
 
Tổ Sư thiền Việt Nam đã thất truyền trên hai trăm năm. Đến năm 1977, Hòa thượng hoằng dương Tổ Sư thiền và tổ chức Thiền thất đầu tiên tại Việt Nam. Vì phục hưng Thiền này, mà ngài không ngại gian lao khai thị người tham học suốt 22 năm.
 
Chúng tôi cố gắng chép thành văn tự trong các cuốn băng, để các vị chưa nghe được biết, rồi tin tự tâm mình là Phật, mà dùng nghi tình phát huy Phật của chính mình ra ứng dụng.
 
Việc làm này không sao tránh khỏi sự sơ sót, xin các vị biết chỉ giáo cho.

Người thực hiện: Thích Đồng Thường.

Source: thuvienhoasen



Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn
(Xem: 10372)
Này người Bả-la-môn, ngay cả trước khi việc hiến sinh bắt đầu thì người đốt lửa, dựng đàn hiến sinh cũng đã vung lên ba thanh kiếm bất hạnh...
(Xem: 12262)
Mettâ-sutta là một bản kinh ngắn rất phổ biến trong các quốc gia theo Phật Giáo Nguyên Thủy cũng như các quốc gia theo Phật Giáo Đại Thừa. Tên quen thuộc bằng tiếng Việt của bản kinh này là "Kinh Từ Bi"
(Xem: 15444)
Câu “Ưng vô sở trụ nhi sanh kỳ tâm” không chỉ là yếu chỉ tu hành của những người tu Phật mà còn có công năng chuyển hóa những tâm hồn bi quan, khổ đau trong cuộc đời, giúp họ sống tỉnh giác và xả ly, tự tin, làm chủ bản thân trước mọi hoàn cảnh sống.
(Xem: 16690)
BÁT NHÃ TÂM KINH (Prajnaparamitahridaya Sùtra) là một bản văn ngắn nhất về Bát nhã ba la mật (Prajnaparamità).
(Xem: 12320)
Bát-nhã là tiếng Phạn, dịch sang tiếng Trung-hoa có nghĩa là trí-huệ, tiếng Việt-nam mình cũng giữ chữ đó là trí-huệ.
(Xem: 11591)
Giáo lý Tứ diệu đế với bốn chân lý vượt lên trên mọi tác động của điều kiện bên ngoài, bàn về bản chất của kiếp nhân sinh và khả năng vượt thắng mọi nỗi khổ niềm đau của con người đã trở thành động lựcniềm tin của nhân loại.
(Xem: 14360)
Đại Thừa Khởi Tín Luận - Con đường đưa đến giác ngộ, Tác Giả: Mã Minh - Dịch & Giải: Chân Hiền Tâm.
(Xem: 24731)
600 câu hỏi và trả lời liên quan đến giáo lý, hành trì, sự phát triển của Phật Giáo; đến lịch sử, văn hóa của các nước thọ nhận Phật Giáo; đến các vấn đề văn hóa, xã hội, chính trị thời đại.
(Xem: 10766)
Kinh 42 Bài là dịch từ chữ Hán Tứ Thập Nhị Chương. Kinh nầy có nhiều bản chữ Hán. Bản lưu hành cho đến gần đây, theo sự ước đoán của Hòa Thượng Trí Quang
(Xem: 12576)
Ấn là chiếc ấn hay khuôn dấu. Pháp có nghĩa là chánh pháp hay toàn bộ hệ thống tư tưởng trong lời dạy của Đức Phật được ghi lại trong ba tạng thánh điển. Pháp ấn có nghĩa là khuôn dấu của chánh pháp
(Xem: 10482)
Đây là Kinh thứ 16 của Nghĩa Túc Kinh và cũng có chủ đề “Mâu Ni”: Một vị mâu ni thấy như thế nào và hành xử như thế nào khi đứng trước tình trạng bạo động và sợ hãi?
(Xem: 12434)
Các nhà học giả Tây phương cũng như Đông phương đều công nhận hệ thống Bát-nhã là cổng chính yếu dẫn vào Đại thừa.
(Xem: 11736)
Mỗi khi nói về vấn đề niềm tin trong đạo Phật, chúng ta thường hay dẫn chứng những lời Phật dạy trong kinh Kalama.
(Xem: 12129)
Trong Kinh Kim Cang có câu, “Nhược kiến chư tướng phi tướng tức kiến Như Lai.” Nghĩa là, nếu thấy các tướng đều xa lìa tướng, tức là thấy Phật.
(Xem: 13089)
Kinh Kim Cương (hay Kim Cang), tên đầy đủ là Kim Cương Bát Nhã Ba La Mật Đa (Vajracchedika-prajñaparamita), là một trong những bài kinh quan trọng nhất của Phật giáo Đại Thừa
(Xem: 11527)
Trong sách Nhật Tụng Thiền Môn, chúng ta có Kinh Phước Đức, một Kinh nói về đề tài hạnh phúc. Kinh được dịch từ tạng Pali và nằm trong bộ Kinh Tiểu Bộ (Khuddhaka-nikāya).
(Xem: 17555)
Chúng tôi giảng rất nhiều lần bộ kinh Vô Lượng Thọ, tính sơ đến nay cũng khoảng mười lần. Mỗi lần giảng giải đều không giống nhau.
(Xem: 21591)
Giáo pháp được đưa vào thế giới khi Đức Thích Ca chứng đạo tối thượng, lần đầu tiên thuyết về Chân Như và về những phương pháp hành trì đưa đến chứng ngộ.
(Xem: 10750)
Năm 1984 khi bắt đầu lạy kinh Ngũ Bách Danh bằng âm Hán Việt thuở ấy, tôi không để ý mấy về ngữ nghĩa. Vì lúc đó lạy chỉ để lạy theo lời nguyện của mình.
(Xem: 19385)
Thiền sư Nghi Mặc Huyền Khế tìm được những lời của đại sư Hà Ngọc nơi bộ Ngũ Tông lục của Quách Chánh Trung và những trứ tác của các vị Huệ Hà, Quảng Huy, Hối Nhiên...
(Xem: 12518)
Một trong những bộ kinh quan trọng nhất của hệ tư tưởng Phật giáo Bắc truyền, không những có ảnh hưởng to lớn đối với tín đồ Phật giáo mà còn lôi cuốn được sự quan tâm của giới nghiên cứu, học giả Đông Tây, là Kinh Diệu Pháp Liên Hoa.
(Xem: 26207)
Kinh quán Vô Lượng Thọ Phật là một trong ba bộ kinh chính yếu của tông Tịnh Độ, được xếp vào Đại chánh tạng, tập 16, No. 1756.
(Xem: 14481)
Nguyên tác Phạn ngữ Abhidharmakośa của Thế Thân, Bản dịch Hán A-tỳ-đạt-ma-câu-xá luận của Huyền Trang - Việt dịch: Đạo Sinh
(Xem: 13824)
Vô thượng thậm thâm vi diệu pháp, Bách thiên vạn kiếp nan tao ngộ, Ngã kim kiến văn đắc thọ trì, Nguyện giải Như Lai chân thật nghĩa.
(Xem: 16949)
Vô thượng thậm thâm vi diệu pháp Bách thiên vạn kiếp nan tao ngộ Ngã kim kiến văn đắc thọ trì Nguyện giải Như Lai chân thật nghĩa
(Xem: 17726)
Vào khoảng 150 năm sau khi Bụt nhập Niết bàn, đạo Bụt chia thành nhiều bộ phái, kéo dài mấy trăm năm. Thời kỳ này gọi là thời kỳ Đạo Bụt Bộ Phái.
(Xem: 13248)
Nói đến kinh Pháp Hoa, các vị danh Tăng đều hết lòng ca ngợi. Riêng tôi, từ sơ phát tâm đã có nhân duyên đặc biệt đối với bộ kinh này.
(Xem: 12617)
A-hàm có thể đẩy tan những dục vọng phiền não đang thiêu đốt chúng ta và nuôi lớn giới thân tuệ mạng thánh hiền của chúng ta...
(Xem: 11696)
Đức Phật Thích Ca Mâu Ni sanh ở Ấn Độ, nên thuyết pháp đều dùng Phạn ngữ, Kinh điển do người sau kiết tập cũng bằng Phạn văn. Những bổn Kinh Phật bằng Trung văn đều từ Phạn văn mà dịch lại.
(Xem: 11706)
Có rất nhiều công trình thâm cứu có tính cách học giả về tác phẩm nầy dưới dạng Anh ngữ, Nhật ngữ và Hoa ngữ liên quan đến đời sống, khái niệm nồng cốt của tư tưởng Trí Khải Đại Sư trong mối tương quan với Phật giáo Trung Quán
(Xem: 20630)
Quyển sách “Giáo Trình Phật Học” quý độc giả đang cầm trên tay là được biên dịch ra tiếng Việt từ quyển “Buddhism Course” của tác giả Chan Khoon San.
(Xem: 19168)
Tam Tạng Thánh Điển là bộ sưu tập Văn Chương Pali lớn trong đó tàng chứa toàn bộ Giáo Pháp của Đức Phật Gotama đã tuyên thuyết trong suốt bốn mươi lăm năm từ lúc ngài Giác Ngộ đến khi nhập Niết Bàn.
(Xem: 19709)
Hiển Tông Ký là ghi lại những lời dạy về Thiền tông của Thiền sư Thần Hội. Còn “Đốn ngộ vô sanh Bát-nhã tụng” là bài tụng về phương pháp tu đốn ngộ để được trí Bát-nhã vô sanh.
(Xem: 18808)
Uyển Lăng Lục là tập sách do tướng quốc Bùi Hưu ghi lại những lời dạy của thiền sư Hoàng Bá lúc ông thỉnh Ngài đến Uyển Lăng, nơi ông đang trấn nhậm để được sớm hôm thưa hỏi Phật pháp.
(Xem: 15169)
“Triệu Luận” là một bộ luận Phật Giáo do Tăng Triệu, vị học giả Bát nhã học, bậc cao tăng nổi tiếng đời Hậu Tần Trung Quốc, chủ yếu xiển thuật giáo nghĩa Bát nhã Phật Giáo.
(Xem: 15129)
Bộ chú giải này là một trong năm bộ luận giải thích về luật trong Luật bộ thuộc Hán dịch Bắc truyền Đại tạng kinh lưu hành tại Trung quốc và được đưa vào Đại chính tân tu Đại tạng kinh N.1462, tập 24 do Nhật bản biên tập.
(Xem: 14059)
Dịch theo bản in lần thứ nhất của Hoa Tạng Phật Giáo Đồ Thư Quán, Đài Bắc, tháng 2, năm Dân Quốc 81 - 1992
(Xem: 15609)
Hữu Bộ là một trường phái Phật Giáo quan trọng. Nếu không kể Thượng Toạ Bộ (Theravada, Sthaviravada) thì Hữu Bộbộ phái Phật Giáo duy nhất có được một hệ thống giáo lý gần như nguyên thuỷ...
(Xem: 14632)
Người giảng: Lão Pháp Sư Tịnh Không. Giảng tại: Tịnh Tông Học Hội Singapore. Người dịch: Vọng Tây cư sĩ. Biên tập: Phật tử Diệu Hương, Phật tử Diệu Hiền
(Xem: 15945)
Bồ Tát Long Thọ - Cưu Ma La Thập Hán dịch; Chân Hiền Tâm Việt dịch & Giải thích; Xuất Bản 2007
(Xem: 12968)
Ngài Long Thọ, tác giả Trung Quán Luận và những kinh sách khác, được chư thiền đức xưng tán là Đệ nhị Thích Ca, đã vạch ra thời kỳ chuyển pháp lần thứ hai.
(Xem: 18562)
Trong Vi Diệu Pháp cả danh và sắc, hai thành phần tâm linhvật chất cấu tạo guồng máy phức tạp của con người, đều được phân tách rất tỉ mỉ.
(Xem: 15873)
Luận Văn Tổng Quát Về Đại Thừa do HT. Thích Trí Quang dịch giải
(Xem: 11154)
Nguyên tánh chân nhưlặng lẽsáng suốt không có gì gọi là chúng sanh (ngã), vũ trụ (pháp)...
(Xem: 53808)
Mông Sơn Thí Thực là một nghi thức đã được sử dụng rất phổ cập trong các ngôi Già lam thuộc hệ phái Phật giáo Bắc tông. Có ba loại nghi thức Mông Sơn: Đại Mông Sơn, Trung Mông Sơn và Tiểu Mông Sơn.
(Xem: 13066)
Bồ-tát Mã Minh tạo luận, Tam tạng pháp sư Chân Đế dịch Hán. HT Thích Trí Quang dịch giải Việt
(Xem: 16692)
Các phương thuốc của thế giới này, đa dạng và nhiều vô kể, thế nhưng chẳng có một phương thuốc nào có thể sánh với Đạo Pháp.
(Xem: 15545)
Tạng Luật được hình thành từ những điều luật được đặt ra để chỉnh đốn đạo đức tác phong của chúng đệ tử Đức Phật...
(Xem: 20045)
Tại Na-lan-Đà có một phái tu khổ hạnh, vị đứng đầu là Ni-kiền Thân-Tử, ông có cả nghìn đệ-tử, và có người tôn xưng ông là bậc Thánh...
(Xem: 15640)
Được HT Thích Tuệ Sỹ dịch theo bản Sanskrit, do Nhà xuất bản Phương Đông ấn hành năm Quý Mùi.
(Xem: 15481)
Tiếng Phạn “Sa Di”, ở đây dịch là Tức Từ, ý nói: Dứt ác, hành điều từ, dứt nhiễm ô thế giantừ bi cứu giúp chúng sanh. Còn dịch là Cần Sách, hoặc dịch là Cầu Tịch.
(Xem: 15264)
“Sau khi ta diệt độ, nên tôn trọng, kính quý Ba La Đề Mộc Xoa (Giới) như tối tăm gặp ánh sáng, như nghèo khó được của báu."
(Xem: 10485)
Với Phật giáo, toàn bộ nội dung tư tưởng Phật dạy là lấy con người làm gốc, gắn bó mật thiết với đời sống nhân quần xã hội...
(Xem: 20478)
Đức Phật dạy rằng, người nào sống không giới luật, tuy ở gần ta mà cũng như cách xa ta muôn dặm; người nào sống có giới luật, tuy ở xa ta muôn dặm mà cũng như ở cạnh bên ta.
(Xem: 15628)
Trẫm từng nói: Phật pháp chia ra Đại thừa, Tiểu thừa là việc thuộc về bên tiếp dẫn. Kỳ thật mỗi bước Tiểu thừa đều là Đại thừa, mỗi pháp Đại thừa chẳng lìa Tiểu thừa.
(Xem: 13128)
Tất cả nam nữthế gian giàu sang hay nghèo hèn, chịu khổ vô cùng hoặc hưởng phước vô lượng đều do nghiệp nhân gieo tạo đời trước mà cảm thọ quả báo hiện tại.
(Xem: 20368)
“Nhất thiết hữu vi pháp; Như mộng, huyễn, bào, ảnh; Như lộ diệc như điện; Ưng tác như thị quán.”
(Xem: 13374)
Thành thật luận (Satyasiddhi-sastra) do Ha-lê-bat-ma tạo luận, Cưu-ma-la-thập dịch Hán, Nguyên Hồng dịch Việt, thâu lục trong Đại chính, Đại Tạng Kinh số No 1647.
(Xem: 29106)
Chân Như Quan Của Phật Giáo (Ðặc biệt lấy Bát-Nhã làm trung tâm) Nguyên tác: Kimura Taiken; Việt Dịch: HT. Thích Quảng Độ
(Xem: 11798)
Nguyện cầu hồng ân Tam bảo gia hộ cho toàn thể quý học chúng Bồ tát giới tại gia, có đầy đủ bi trí lực để hoàn thành bản nguyện tự lợi, lợi tha, trong khung trời giải thoát tự tại của chánh pháp Như Lai.
Quảng Cáo Bảo Trợ
Gủi hàng từ MỸ về VIỆT NAM
Get a FREE Online Menu and Front Door: Stand Banner Menu Display for Your Restaurant